Trang chủ     Âm nhạc     Video     Hình ảnh
---------------------------------------------------------






TÂM SỰ CỦA ADMIN
(PHẦN 2)

Tháng đầu tiên của năm học lớp 10, những kiến thức quá khó khiến tôi cảm thấy chao đảo. Mệt mỏi với những bài toán kì quặc khó hiểu, tôi cảm thấy đuối vì không theo kịp chương trình. Nhưng may sao bước sang tháng thứ hai tôi đã dần dần lấy lại được phong độ ngày nào của chính tôi, tôi từ từ lấp lại những lỗ hổng kiến thức của mình.
Cuối cùng cũng xong năm học lớp 10. Mặc dù kết quả tôi đạt đươc không cao như những lớp dưới nhưng tôi không cảm thấy thất vọng, bởi tôi biết kiến thức ở đây nâng cao và khó hơn rất nhiều so với cấp 2. Bước sang năm học của lớp 11, tôi học 11a5. Khi ấy cả nhóm bạn của tôi gồm 5 thằng, tất cả đều biết chơi game online. Chủ yếu họ chơi Audition, chỉ mỗi tôi là không thèm ngó ngàng gì đến những trò game ấy bởi tôi thấy nó không thú vị gì đối với tôi.
Nhưng cuối cùng điều gì dến cũng đã đến, tôi có tránh cũng không được. Trong một lần tình cờ khi đang online, tôi gặp cô bạn gái ngày xưa mà tôi đã quen khi còn hoc lớp 10. Vì đã xa nhau cả một năm trời không gặp nhau nên chúng tôi chát với nhau rất vui và cũng có rất nhiều chuyện để nói với nhau. Nhưng tôi thật sự không thể ngờ được, tôi đã đưa ra một lời đề nghị hết sức độc đoán, một đề nghị mà tôi nghĩ mình chắc sẽ chẳng bao giờ dám nói ra với một người con gái đâu... Lúc đầu tôi chỉ vờ hỏi:
-"Em có bạn trai chưa ?"
Cô ấy trả lời:
-"Em chưa có !"
Thấy vậy tôi được đà tiếp tục làm tới, tôi hỏi tiếp:
-"Vậy có định tìm một người bạn trai không? "
Cô ấy trả lời:
-"Có ai thèm yêu em đâu !"
Hình như tôi được tăng thêm máu lửa khi đọc câu trả lời ấy, tôi tiếp tục tấn công:
-" Nếu em không ngại thì làm bạn gái anh có được không ?"
Lúc đầu cô ấy tỏ vẻ lưỡng lự với tôi, nhưng vì đã quen biết tôi từ trước nên cuối cùng cô ấy cũng đã chấp nhận sau khi được tôi mồi chài bằng những câu tình tứ cảm động lòng người...
Thế là chúng tôi hẹn với nhau tối nay sẽ gặp nhau tại một nơi...

Tạm thời mình sẽ đăng đến đây thôi, phần còn lại mình sẽ đăng sau một vài ngày nữa, các bạn nhớ đọc nha!!
------------Tam sự nước mắt của Admin phần 1

----------->> Quay về trang chủ







.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

hãy để lại nhận xét của bạn !!!